Tuesday 25 August 2020

एक प्रार्थना

 पुलंची एक प्रार्थना बऱ्याच जणांना माहीत असेल, तशीच माझी एक प्रार्थना आहे.


हे देवा, मला थोडीशी "असंवेदना" दे, किंवा अति असलेली संदेवना कमी कर. वेगवेगळे लोक, मला जी माहिती पुरवतात (मला नको असतांना), त्याकडे दुर्लक्ष करण्याची मला शक्ती दे. 

मला समाधान मिळण्यासाठी अगदी थोड्यात माझे निभावून ने. वाटल्यास मला "अल्पसंतुष्ट" केलेस तरी चालेल.
 माझे हसणे फक्त उच्च दर्जाचे विनोद आणि dark humour पुरते मर्यादीत न राहता, मला हलक्या फुलक्या विनोदाने भरपूर हसू येऊ देत. अगदी बालिश विनोदाने सुद्धा मला हसू आले तरी चालेल.
मला साध्या मसाला पिक्चरमध्ये आनंद मिळू देत. Netflix आणि Prime ची लत मला लागू देऊ नकोस.
साध्या क्रोसिनने बरे वाटू देत, अँटिबायोटिक पर्यंत मामला नेऊ नकोस.
एका बिअरमध्ये आऊट कर, पण क्वार्टर रिचवण्याची क्षमता देऊ नकोस.
माझ्या जिभेला वरण-भाताची चटक नसेल कदाचित, पण अगदीच पापलेट आणि मटणाचे डोहाळे मला लावू नकोस.
रोज २० मिनिटे चाललो की छान झोप येऊ दे, जिम-बिमच्या नादी लावू नकोस.

🙏

संजय सोनार

No comments:

Post a Comment