Tuesday 25 August 2020

क्रायसिस

हल्ली एक नवा "क्रायसिस" निर्माण झाला आहे - माझे "वाचन". 

स्वतःपुरता मर्यादित असल्याने हा फार गहन किंवा गंभीर विषय नाही. मला एकाग्रपणे वगैरे वाचता येतच नाही. वाचता वाचता सतत कसले तरी विचार चालू असतात. साधं उदाहरण, मित्राने लिहिलेले पुस्तक वाचायला घेतले, पण पुढे लवकर सरकता येत नाही. वाचतांना, ह्या लेखात विशेष काय आहे? मित्राला अभिप्राय लिहिताना काय-काय टिपता येईल, हे सर्व उद्योग चालू होते. 

एव्हाना मला कुठलेही पुस्तक वाचतांना भराभर पुढे जात येत नाही. कदाचित "ग्रहण-शक्ती" कमी पडत असावी. काही जुन्या गोष्टी आठवतात, काही ठिकाणी "उत्सुकता" उफाळून बाहेर येते, मग गूगल करा, विकीपेडिया, एका लिंकवरून दुसऱ्या. डोक्यातल्या  सगळ्या लिंक जागेवर परत आल्या की, "कुठे होतो मी?" असं म्हणून पुन्हा पुस्तकात जाण्याचा प्रयत्न! एकूणच, कोणीतरी माझी परीक्षा घेणार आहे, असा काहीसा समज करून मी वाचत असतो. 

मला सहजपणे वाचता येणारी गोष्ट म्हणजे "पेपर". परीक्षेतील पेपर नाही, वर्तमानपत्र! हल्ली कोरोनाच्या बातम्यांमुळे तेही वाचायला कंटाळा येतो. रोजचे आकडे बघून कालचे किती होते? पुन्हा परीक्षेचा फील.
कदाचित वाचनाची सवय नसल्याने असेल. आता थोडे वाचन वाढवावे लागणार, आणि विचार कमी ! :)


संजय सोनार

No comments:

Post a Comment